Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

MARINER OF THE SEAS – ÄẲNG CẤP MỚI TRÊN DU THUYỀN 5 SAO

27/09/2017 /
8 lượt xem

Nếu đã quen thuá»™c vá»›i những hành trình du ngoạn trên đất liá»n, thì tại sao bạn không thá»­ trải nghiệm lÆ°á»›t trên đại dÆ°Æ¡ng xanh bằng du thuyá»n 5 sao đẳng cấp thế giá»›i – Mariner Of The Seas. Äây là dịp để du khách tận hưởng má»™t cách trá»n vẹn những chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất, Ä‘Æ°a bạn vá» vá»›i những khoảng bình yên xanh ngá»i giữa đại dÆ°Æ¡ng bao la và ngắm nhìn những cảnh sắc tÆ°Æ¡i má»›i của hai quốc gia hiện đại, xinh đẹp tại Äông Nam Ã.
SANG TRỌNG VỚI HẢI TRÌNH 5 SAO.

Sang trá»ng vá»›i hải trình 5 sao.

Mariner Of The Seas là chiếc du thuyá»n sang trá»ng thuá»™c tập Ä‘oàn tàu biển nổi tiếng –  Royal Carribean. Vá»›i kết cấu xây dá»±ng 15 tầng nhÆ°ng vẫn luôn đảm bảo tính ổn định không rung lắc khi lÆ°á»›t trên biển, cùng sức chứa hÆ¡n 4000 du khách và khoảng 1000 nhân viên phục vụ xuyên suốt hải trình. Chính sá»± há»™i tụ đủ các yếu tố vá» chất lượng dịch vụ và tính an toàn tuyệt đối, đã giúp cho Mariner Of The Seas trở thành sá»± lá»±a chá»n tuyệt vá»i. 

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Khi vừa đặt chân lên du thuyá»n cÅ©ng là lúc má»™t thế giá»›i má»›i được mở ra. Má»—i căn phòng Ä‘á»u được bày trí tinh tế cùng các ô cá»­a sổ nhỠđể khi phóng tầm nhìn, du khách có thể bao quát hết cả đại dÆ°Æ¡ng bao la. Mariner Of  The Seas chính là thành phố thu nhá» nằm ngay trên mặt biển, vá»›i các dịch vụ, tiện nghi sang trá»ng bậc nhất. Bạn sẽ dá»… dàng tìm thấy má»™t thÆ° viện vá»›i hàng ngàn cuốn sách bất hủ, má»™t rạp chiếu phim vá»›i những bá»™ phim bom tấn, câu lạc bá»™ khiêu vÅ©, quầy casino, các nhà hàng Âu – Ã, quán bar luôn luôn sẵn sàng phục vụ vá»›i những thức uống ngon và lạ. Thế giá»›i cổ tích Dream World là khu vá»±c lý tưởng dành cho các du khách nhá» tuổi vá»›i nàng Lá» Lem, Bạch Tuyết xinh đẹp, hay những chú gấu, chú mèo bông vô cùng đáng yêu và tất nhiên không thể thiếu Ä‘i những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Tất cả làm nên má»™t không gian vui tÆ°Æ¡i nhất vá»›i những giấc mÆ¡ trong trẻo nhất của tuổi thần tiên. 

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

ChÆ°a dừng lại ở đó, thá»­ sức vá»›i trò chÆ¡i leo núi nhân tạo sẽ giúp du khách trải nghiệm được cảm giác vô cùng sảng khoái, tá»± hào khi chinh phục được đỉnh cao. Hay má»™t chút phiêu lÆ°u mạo hiểm vá»›i trượt băng trên biển cÅ©ng sẽ là cách giúp du khách giải tá»a những áp lá»±c bá»™n bá» mà cảm nhận trá»n vẹn những trải nghiệm má»›i. Sau khi thá»a thích vui chÆ¡i, du khách có thể tặng riêng cho mình má»™t khoảng thá»i gian thÆ° giãn trong Spa vá»›i các dịch vụ chăm sóc massage hàng đầu Thế Giá»›i. Trải mình trên các chiếc nệm êm ái và thưởng thức ly cooktail mát lạnh, thÆ° thái ngắm nhìn trá»i xanh mây trắng, nhẹ nhàng đón làn gió biển mang theo chút dÆ° vị mặn mà của đại dÆ°Æ¡ng bao la. Äêm vá», du khách có thể tìm đến quán Cafe Romenade, chá»n má»™t góc ngồi thật đẹp bên cạnh cá»­a sổ, nhâm nhi ly cappuchino ấm nóng cùng vài chiếc bánh quy ngá»t ngào, lắng nghe những bản tình ca bất hủ và cảm nhận từng chút mùi vị mặn mà của đại dÆ°Æ¡ng mà gió biển mang đến. DÆ°á»ng nhÆ° má»i sá»± ồn ào tất bật Ä‘á»u không còn hiện hữu, tất cả má»i khoảng cách cÅ©ng biến mất hoàn toàn, chỉ để lại đó cảnh sắc và con ngÆ°á»i, Ä‘Æ¡n thuần và rất Ä‘á»—i bình yên. Hãy tá»± mình trải nghiệm, bạn sẽ thấy được sá»± khác biệt và nổi bật của hệ thống du thuyá»n năm sao là nhÆ° thế nào.
BÃŒNH DỊ VỚI NÉT ÄẸP QUá»C ÄẢO.

Bình dị với nét đẹp quốc đảo.

Chuyến hải trình sẽ cập cảng tại bán đảo Malaysia xinh đẹp và Ä‘Æ°a du khách Ä‘i khám phá niá»m kiêu hãnh của đất nÆ°á»›c này – Tháp đôi Petronas. Tòa tháp kì vÄ© cao 88 tầng là má»™t công trình kiến trúc vô cùng Ä‘á»™c đáo, kết hợp tinh tế giữa nét mạnh mẽ hiện đại cùng những đặc trÆ°ng truyá»n thống lấy cảm hứng từ thánh Ä‘Æ°á»ng Hồi Giáo. Äiểm nhấn rất đặc sắc của tòa tháp chính là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp – Skybridge. Dạo quanh trên chiếc cầu này, du khách hoàn toàn có thể ngắm nhìn tổng thể má»™t Kualar Lumpur phồn hoa, tất bật, hiện đại và rất phát triển. Có thể nói Tháp đôi Petronas đẹp nhất khi vỠđêm, đó là lúc má»i ánh đèn Ä‘á»u được thắp lên biến tòa tháp thành hai đóa hoa đăng rá»±c rỡ kiêu kì nhÆ° Ä‘ang vÆ°Æ¡n lên nở rá»™ giữa bầu trá»i rá»™ng lá»›n. 

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Äến vá»›i Singapore, dừng chân tại Gardens by the Bay – má»™t kiệt tác nhân tạo Ä‘á»™c nhất vô nhị của quốc đảo Singapore hiện đại. Gardens by the Bay là ngôi nhà xinh đẹp của hÆ¡n 250 nghìn loài cây quý hiếm trong má»™t ngôi nhà kính có mái vòm khổng lồ. Chỉ cách vịnh Marina (Marina Bay) chÆ°a đầy 5 phút Ä‘i bá»™, Gardens by the  Bay trải dài vá»›i 3 khu vÆ°á»n bên bá» vịnh: Bay South và Bay East ở hai bên, còn Bay Central nằm giữa. Bay South – khu vÆ°á»n bá» biển lá»›n nhất – nÆ¡i bạn sẽ thấy những “Siêu cây†khổng lồ đầy ấn tượng. Khu vÆ°á»n cao 16 tầng  là nÆ¡i tích trữ nÆ°á»›c mÆ°a, tạo ra năng lượng mặt trá»i và có vai trò nhÆ° ống thông gió cho nhà kính của công viên. ÄÆ°á»ng Ä‘i bá»™ trên không dài 128m cho phép bạn ngắm nhìn toàn bá»™ khu vÆ°á»n và khung cảnh thành phố vịnh khu Marina Bay từ trên cao. Bay East là sá»± kết hợp Ä‘á»™c đáo của những mái hiên xinh đẹp, những bãi cá» tÆ°Æ¡i tốt, những cây cá» nhiệt Ä‘á»›i và các loài hoa tá»± nhiên. 
Nếu muốn thoát khá»i cái nóng nhiệt Ä‘á»›i, hãy đến khu phức hợp nhà kính có trang bị hệ thống làm lạnh. Tại đây, bạn có thể nghiên cứu các loài cây từ khắp nÆ¡i trên thế giá»›i nhÆ° cây bao báp và cây chà là. Lặng ngắm những tác phẩm là sá»± kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên muôn màu và sá»± khéo léo của con ngÆ°á»i, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được vá» má»™t Ä‘iá»u rất bình dị nhÆ°ng rá»±c rỡ, nhẹ nhàng nhÆ°ng mạnh mẽ, của má»™t Singapore bé nhá» nhÆ°ng lại làm nên bao Ä‘iá»u lá»›n lao.
Cùng Vietravel trải nghiệm hải trình “Du thuyá»n 5 sao – Mariner Of The Seas: Singapore – Malaysia†má»›i lạ để cảm nhận trá»n vẹn kỳ nghỉ dưỡng sang trá»ng. Hãy Ä‘i để cảm nhận rằng giữa bao bá»™n bá» tất bật nhÆ°ng trên mặt biển dịu êm, bao Ä‘iá»u bình dị và tá»± nhiên nhất sẽ tìm vá» vá»›i má»—i ngÆ°á»i.

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. (Ảnh tổng hợp từ internet)
MỜI BẠN XEM THÊM ẢNH DU THUYỀN MARINER OF THE SEAS

Má»i bạn xem thêm ảnh du thuyá»n Mariner Of The Seas

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

Mariner Of The Seas - đẳng cấp má»›i trên du thuyá»n 5 sao

 

8 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com