Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

Lịch trình 5N4Ä du lịch Hong Kong – Thẩm Quyến – Quảng Châu siêu đỉnh

05/10/2017 /
4 lượt xem

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Cầu Thanh Mã được xây dá»±ng năm 1997 nối liá»n hai hòn đảo quan trá»ng của Hong Kong là Tsing Yi và Ma Wan. Äây là cây cầu có nhịp lá»›n thứ 7 thế giá»›i. Äặc biệt, cầu này có cả Ä‘Æ°á»ng sắt lẫn Ä‘Æ°á»ng bá»™.

Ảnh: Nyi Loteng Yahud

Ảnh: Nyi Loteng Yahud

 Ảnh: Cozyta / Picfair

Ảnh: Cozyta / Picfair

Núi Thái Bình

Äỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) cao 552m tá»a lạc ở khu The Peak, giữa đảo Hong Kong và Cá»­u Long, mang tên nữ hoàng Victoria nÆ°á»›c Anh. Äây được xem là địa Ä‘iểm ngắm cảnh Hong Kong lý tưởng nhất. Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi rất ấn tượng vá»›i phía dÆ°á»›i là khung cảnh của vịnh Victoria, khu Central và bán đảo Cá»­u Long vá»›i nhiá»u tòa nhà chá»c trá»i và phía xa xa tàu thuyá»n qua lại nhá»™n nhịp.

Ảnh: The National Student

Ảnh: The National Student

Ảnh: cinstaz87

Ảnh: cinstaz87

Ladies Market (Chợ quý bà)

Ladies Market là khu chợ trá»i vá»›i hàng trăm gian hàng bày bán quần áo, phụ kiện, đồ lÆ°u niệm tá»a lạc trên Ä‘Æ°á»ng Tung Choi, Mong Kok, Kowloon. Dù mang tên gá»i là Ladies Market nhÆ°ng nÆ¡i đây không chỉ dành cho cánh chị em phụ nữ. Äến đây, du khách có thể thá»a sức mua sắm má»i thứ hàng từ cao cấp đến bình dân nhÆ° quần áo, túi xách, mỹ phẩm đến đồ chÆ¡i trẻ em… đặc biệt là giá cả ở đây không hỠđắt Ä‘á» chút nào.

Ảnh: clarkeroper88

Ảnh: clarkeroper88

Ảnh: theresiaanggarini

Ảnh: theresiaanggarini

Äại lá»™ Ngôi Sao (Avenue of stars)

Avenue of Stars nằm trên đảo Cá»­u Long, tá»a lạc ở khu phÃ´Ì Ä‘i bộ Tsim Sha Tsui, đây là nÆ¡i ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phÆ°Æ¡ng Äôngâ€. Äiểm thu hút nhất của đại lá»™ này là các viên gạch có hình ngôi sao khắc tên (bằng Hán tá»± và tiếng Anh) của các nghệ sÄ© tên tuổi của ná»n Ä‘iện ảnh Hong Kong, kèm theo dấu tay và chữ ký của những nhân vật còn sống. Vá»›i những dấu tay, những cá»™t mốc Ä‘iện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ ngÆ°á»i thật của huyá»n thoại Lý Tiểu Long, Äại lá»™ Ngôi sao sẽ mang đến cho du khách sá»± hấp dẫn, quyến rÅ© của ngành Ä‘iện ảnh Hong Kong.

 Ảnh: japan-hub.com

Ảnh: japan-hub.com

 Ảnh: Baike

Ảnh: Baike

Sky 100

Nằm trên tầng 100 của tòa nhà cao nhất Hong Kong, Sky 100 Ä‘em đến cho du khách góc nhìn cao nhất trong thành phố. Do được bao bá»c bằng lá»›p kính trong suốt nên du khách có thể ngắm nhìn thành phố Hong Kong vá»›i góc nhìn 360 Ä‘á»™. Du khách có thể lên Sky 100 bằng cách Ä‘i thang máy tốc Ä‘á»™ cao (chỉ mất 60 giây). Ngoài việc ngắm cảnh, du khách còn có thể tìm hiểu vá» lịch sá»­ và văn hóa Hong Kong thông qua phòng trÆ°ng bày nghệ thuật tại đây.

Ảnh: prayerintheprairie

Ảnh: prayerintheprairie

du-lich-hong-kong-tham-quyen-quang-chau-tang-voucher-spa-5-tireu-ivivu-9

Wong Tai Sin (Miếu Huỳnh Äại Tiên)

Äược xem nhÆ° là biểu tượng cho sá»± tín ngưỡng trong công việc và cầu mong tài lá»™c của ngÆ°á»i dân Hong Kong. Ngôi miếu này không những chỉ nổi tiếng linh thiêng ở Hong Kong mà còn được ngÆ°á»i dân khắp nÆ¡i biết đến và thÆ°á»›ng tá»›i đây tham quan khi đến du lịch Hong Kong. Ngôi Ä‘á»n mang nhiá»u nét kiến trúc cổ xÆ°a của Trung Quốc thể hiện qua những cây cá»™t bằng gá»— màu Ä‘á», nhà hai mái cong, gạch âm dÆ°Æ¡ng màu xanh lục, hàng rào màu vàng cùng vá»›i những chi tiết hoa văn đầy màu sắc.

Ảnh: graceyap_

Ảnh: graceyap_

Ảnh: yuvaltai

Ảnh: yuvaltai

Công viên Việt Tú

Công viên có khuôn viên rá»™ng 860.000 m² gồm má»™t ngá»n núi chính là Việt Tỉnh và 7 quả đồi xung quanh: Quế Hoa, Mục Xác, Lí Ngư… và 3 hồ nhân tạo Bắc Tú, Nam Tú, Äông Tú. Vá»›i không gian thoáng mát tràn ngập cảnh sắc hoa cá», công viên nhÆ° má»™t bức tranh thiên nhiên tÆ°Æ¡i mát giữa thành phố hiện đại dành cho má»i ngÆ°á»i thÆ° giãn, thoải mái. Äặc biệt, đến vá»›i công viên Việt Tú bạn sẽ có cÆ¡ há»™i ngược dòng lịch sá»­ trở vá» những chiến công xÆ°a thông qua Trấn Hải Lầu, tÆ°á»ng thành Minh Cổ, pháo đài Tứ PhÆ°Æ¡ng, bia tưởng niệm Tôn Trung SÆ¡n…

Ảnh: Expedia

Ảnh: Expedia

Ảnh: hakauworld

Ảnh: hakauworld

Trung Hoa Cẩm Tú

Là công viên mang chủ Ä‘á» văn hóa đầu tiên của Trung Quốc, Trung Hoa Cẩm Tú là thế giá»›i thu nhá» của ná»n văn hóa Trung Quốc. Äược xây dá»±ng trên diện tích khoảng 30 ha vá»›i 120 mô hình theo tá»· lệ nhá» hÆ¡n so vá»›i cảnh thật, bài trí trong má»™t không gian hài hoà khung cảnh núi non, sông hồ. Có má»™t Ä‘iá»u du khách nên biết bản đồ của Trung Quốc nhÆ° thế nào thì cảnh quan ở “Trung Hoa Cẩm Tú†y chang vậy.

Ảnh: knopka_button

Ảnh: knopka_button

Ảnh: lesleyaliii

Ảnh: lesleyaliii

Chợ Äông Môn

Khu chợ Äông Môn nổi tiếng bởi hàng may mặc giá rẻ. Äến đây, du khách sẽ dá»… dàng tìm được những bá»™ quần áo vá»›i giá cá»±c rẻ. Tuy nhiên, vì lượng ngÆ°á»i ra vào hàng ngày vô cùng nhiá»u nên khi đến đây, du khách nên để ý tÆ° trang cá nhân để tránh tình trạng bị móc túi.

Ảnh: Ben Davis Photography

Ảnh: Ben Davis Photography

Ảnh: kuntaros_kk

Ảnh: kuntaros_kk

4 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com