Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

Thoải mái lá»±a chá»n nghỉ dưỡng tại 1 trong 6 Resort rẻ mà đẹp mê ly tại Phan Thiết

05/10/2017 /
12 lượt xem

Äầu tiên phải nhắc đến là MÅ©i Né Ocean Resort Phan Thiết vá»›i giá cả hợp lí chỉ có 910.000 1 đêm cho 2 ngÆ°á»i tại Bungalow Garden View thôi, kèm vá»›i ăn sáng miá»…n phí hằng ngày dành cho 2 ngÆ°á»i nữa., mà giá lại khá phù hợp và thấp và vừa túi tiá»n cho các bạn trẻ. Äược mệnh danh là má»™t thiên Ä‘Æ°á»ng nhiệt Ä‘á»›i tá»a lạc tại Phan Thiết, má»™t trong những bãi biển đẹp nhất của khu vá»±c MÅ©i Né. MÅ©i Né Ocean là 1 sá»± kết hợp hoàn hảo các cụm khu vá»±c vui chÆ¡i giải trí nhÆ° nhà nghỉ, công viên, hồ bÆ¡i và bãi biá»…n riêng. Bãi biển của khách sạn kéo dài khoảng 80m cùng vá»›i dải cát trắng mịn cùng nhiá»u hoạt Ä‘á»™ng hấp dẫn trên biển chắc chắn sẽ lôi kéo các Alehaper vào 1 má»™t chuyến Ä‘i thật thú vị.

Mui-Ne-Ocean-Resort1.jpg

Mui-Ne-Ocean-Resort2.jpg

Äặc Ä‘iểm thú vị của MÅ©i Né Ocean Resort là các phòng ở đây được thiết kế rất hài hòa theo phong cách truyá»n thống cổ Ä‘iển của Việt Nam, đặc biệt là phòng tắm được thiết kế mở và được bao bá»c xung quanh bởi khu vÆ°á»n riêng nên sẽ mang lại cảm giác gần gÅ©i vá»›i thiên nhiên hÆ¡n.

Mui-Ne-Ocean-Resort3.jpg

Mui-Ne-Ocean-Resort4.jpg

Kế tiếp chúng ta không thể không nhắc đến Blue Shell Resort vá»›i mức giá trung bình tầm 920.000 1 đêm cho 2 ngÆ°á»i cÅ©ng bao gồm ăn sáng má»—i ngày nhé. Alehap nghÄ© nÆ¡i đây sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thÆ° giãn thật tuyệt vá»i dù bạn Ä‘ang Ä‘i nghÄ© dưỡng hay Ä‘i công tác.

Blue-Shell-Resort1.jpg

Blue-Shell-Resort2.JPG

Tá»a lạc ngay vị trí trung tâm của MÅ©i Né, Blue Shell Resort chuẩn 4 sao quốc tế được thiết kế theo phong cách cổ Ä‘iển, Ä‘i kèm vá»›i các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng các dịch vụ kèm theo nhÆ°: hồ bÆ¡i, nhà hàng, bãi biển ngay sát bên cạnh vá»›i bá» biển xanh và cát trắng. Äiểm nổi bật của Blue Shell Resort là các bạn sẽ được kết nối vá»›i ná»n văn hóa dân gian địa phÆ°Æ¡ng đầy bản sắc. Nếu được thì bạn cÅ©ng đừng nên bá» qua nhà hàng VietNam House của resort nằm ngay cạnh bá» biển xanh cát vàng nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vá»›i các món ngon phong cách u à và các đặc sản của ngÆ°á»i Chăm.

Blue-Shell-Resort3.jpg

Blue-Shell-Resort4.JPG

Tiếp theo Alehap muốn giá»›i thiệu đên má»i ngÆ°á»i 1 Resort & Spa không kém phần sang chảnh cho những ai có hứng thú vá»›i các dịch vụ Spa thÆ° giãn. Giá tuy có phần nhỉnh hÆ¡n 1 chút cho bạn nào muốn trải nghiệm thêm các loại hình Spa và nghÄ© dưỡng trung bìnho khoảng 1.235.000 1 đêm dành cho 2 ngÆ°á»i và Ä‘i kèm theo nhiá»u khuyến mãi hấp dẫn cho các dịch vụ Spa.

Allezboo1.jpg

Allezboo3.jpg

Äiểm đặc biệt của resort là khu vá»±c Spa hoàn toàn tách biêt khá»i thế giá»›i bên ngoài vá»›i lối kiến trúc kiểu nhà cổ cùng khu vÆ°á»n bao quanh sẽ mang đến cho bạn những giây phút thăng hoa và gần gÅ©i vá»›i thiên nhiên trong lành. Spa Lotus của Alebooz Resort được trang bị phòng xông hÆ¡i, sauna và Ä‘á»™i ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản không kém gì các Resort 5 sao. Ngoài ra các bạn còn được hưởng nhiá»u Æ°u đãi giảm giá cho các dịch vụ khi lÆ°u trú tại đây.

Allezboo2.jpg

Allezboo4.jpg

Tá»a lạc trên bãi biển Phan Thiết xinh đẹp bên ngá»n hải đăng Kê Gà cổ kính, Rock Water Bay Beach Phan Thiết mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo vá»›i biển, nắng, gió. Khu nghỉ dưỡng nổi bật vá»›i khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thÆ¡ má»™ng, hòa quyện vẻ đẹp đại ngàn và nét hùng vÄ© hoang sÆ¡ của những bãi đá nhấp nhô Ä‘ang nô đùa cùng nhÆ°ng đợt sóng trắng.

RWB1.jpg

RWB2.jpg

Vá»›i 86 phòng nghỉ tiện nghi sang trá»ng, được bài trí tinh tế theo tiêu chuẩn 4 sao. Hầu hết các phòng Ä‘á»u có ban công hÆ°á»›ng ra cảnh quan tuyệt đẹp bên ngoài, vừa ngồi hóng gió biển, nghe tiếng sóng biển vá»— bá» vừa thưởng thức má»™t ly cocktail mát lạnh sẽ là má»™t trải nghiệm tuyệt vá»i tại khách sạn.

RWB3.jpg

RWB4.jpg

Nhắc đến các dòng khách sạn 4 sao thì sẽ là 1 thiếu sót nếu không kể đến Aroma Beach Resort & Spa Mui Né. Tuy là resort 4 sao nhÆ°ng hiện tại thì giá Ä‘ang cá»±c kì Æ°u đãi các bạn nhé. Giá chỉ tầm 1.350.000 vnÄ‘/đêm cho 2 ngÆ°á»i kèm Buffet sáng – giá áp dụng cho các ngày trong tuần. Nằm tá»a lạc trên bá» biển thành phố Phan Thiết, Aroma Beach Resort & Spa được mệnh danh là má»™t trong những Resort đẹp nhất của Việt Nam. Aroma Resort luôn chào đón tất cả má»i ngÆ°á»i cho dù bạn Ä‘ang tìm kiếm má»™t nÆ¡i để tránh xa cái ồn ào và áp lá»±c của thành thị hay chỉ Ä‘Æ¡n giản là muốn tìm vá» vá»›i biển để thÆ° giản vào cuối tuần bá» lại sau lÆ°ng những bá» bá»™n của cuá»™c sống.

AromaPT1.jpg

AromaPT2.jpg

Äạt giải thưởng những resort được yêu thích vào năm 2014 được bình chá»n bởi Agoda. Aroma là má»™t công trình kiến trúc kết hợp Ä‘á»™c nhất giữ thiên nhiên hoang dã cùng vá»›i phong cách hiện đại sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật khó quên trong kì nghỉ của mình. Thật là hấp dẫn quá phải không các fan của Alehap?

AromaPT3.jpg

AromaPT4.jpg

Äiểm dừng chân cuối cùng, Alehap muốn Ä‘Æ°a các bạn đến vá»›i The Cliff. Má»™t trải nghiệm má»›i mẻ và đầy say mê Ä‘ang chỠđón bạn ngay lối vào trung tâm MÅ©i Né. Giá chỉ tầm 1.820.000 vnÄ‘/đêm cho 2 ngÆ°á»i kèm Buffet sáng – giá áp dụng cho các ngày trong tuần. The Cliff sẽ là 1 lá»±a chá»n đúng đắn nhất dành cho các thành viên của Alehap Tá»a lạc tại vị trí Ä‘á»™c đáo, nằm trên dốc đá thoai thoải dần vá» phía biển thật tá»± nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh. The Cliff mang đến cho bạn cÆ¡ há»™i để thưởng thức vẻ đẹp khó tin của thiên nhiên nÆ¡i đây.

The-Cliff-PT1.jpg

The-Cliff-PT2.jpg

Äiểm Ä‘á»™c đáo tạo nên danh tiếng của The Cliff chính là 95% các căn há»™ và biệt thá»± Ä‘á»u hÆ°á»›ng biển. Từ căn há»™ Azul vá»›i khung cảnh tuyệt đẹp nhÆ° tranh vẽ đến các căn há»™ Terra thanh lịch, tinh tế vá»›i khu vá»±c tắm nắng riêng biệt, có thể nhìn toàn cảnh biển rá»™ng lá»›n. Những bãi cá» xanh mÆ°á»›t, hồ nÆ°á»›c trong vắt, chảy róc rách và hồ bÆ¡i riêng biệt, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm tại các Villa.

The-Cliff-PT3.jpg

The-Cliff-PT4.jpg

12 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com