Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

Mùa lá phong đẹp nhÆ° tranh vẽ ở những nÆ°á»›c châu Ã

08/09/2018 /
4 lượt xem

Chỉ cần Ä‘i những địa Ä‘iểm sau ở châu Ã, bạn sẽ có loạt ảnh check-in vá»›i lá phong đẹp nhÆ° trá»i Âu.

Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 1
Thái Bình SÆ¡n (Äài Loan, Trung Quốc): Thái Bình SÆ¡n là má»™t trong ba khu rừng quốc gia rá»™ng nhất Äài Loan, Trung Quốc. NÆ¡i đây được mệnh danh là rừng lá Ä‘á» bởi dù đến đây vào mùa nào, bạn cÅ©ng sẽ thấy hình ảnh lá phong vá»›i sắc vàng, nâu xen kẽ. Äiểm đặc biệt hÆ¡n cả là khi vào thu, khu rừng sẽ xuất hiện má»™t loại phong màu tím rất bắt mắt. Ảnh: Theculturetrip.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 2
Xa Thành (Äài Loan, Trung Quốc): Xa Thành là khu kiến trúc được xây dá»±ng từ thá»i Äài Loan thuá»™c cai trị của Nhật Bản. Vì vậy, nÆ¡i đây được thừa hưởng vẻ đẹp đặc trÆ°ng của xứ sở Phù Tang. Nằm gần hồ Nhật Nguyệt, từ tháng 11, khu du lịch Xa Thành vào mùa lá Ä‘á» vá»›i những dải cây phong tán rá»™ng chạy dài bên hồ nÆ°á»›c xanh. Phong lá đỠở đây bao gồm cả những loại có sẵn tại địa phÆ°Æ¡ng và phong Nhật Bản nên rất Ä‘a dạng vá» màu sắc và hình dạng lá. Ảnh: Sunmoonlake.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 3
Seoraksan (Hàn Quốc): Núi Seoraksan nằm ở tỉnh Ganwon, cách Seoul khoảng hÆ¡n 2 giá» di chuyển. NÆ¡i đây là má»™t trong những Ä‘iểm đầu tiên ở Hàn Quốc chứng kiến lá đổi màu khi sang thu. Seoraksan được UNESCO Ä‘Æ°a vào danh sách khu bảo tồn sinh quyển từ năm 1982. Phần lá»›n những bức ảnh quảng bá vá» mùa thu Hàn Quốc Ä‘á»u được chụp tại Seoraksan. Ảnh: Chookjenews.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 4
Naejangsan (Hàn Quốc): Naejangsan là ngá»n núi nổi tiếng ở tỉnh Jeolla-do. Vá»›i tổng diện tích hÆ¡n 80 km2, đây là má»™t trong tám địa Ä‘iểm ngắm lá phong đẹp nhất Hàn Quốc. Naejangsan không cao nhÆ° những ngá»n núi khác, đỉnh cao nhất là Sinseonbong chỉ 763 m. Bù lại, Ä‘Æ°á»ng đến đây khá bằng phẳng, không phải leo dốc nhiá»u nhÆ° Seoraksan. Ảnh: Pheurontay.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 5
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 6
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 7
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 8
Kyoto (Nhật Bản): Những khu Ä‘á»n ở cố đô Kyoto nhÆ° Tofuku-ji, Kiyomizu-dera, Yoshimine-dera, Eikando… là địa Ä‘iểm hoàn hảo để bạn có thể vừa khám phá văn hóa Nhật Bản vừa có những bức hình check-in vá»›i lá phong tuyệt đẹp. Hàng loạt cây phong quanh các Ä‘á»n sẽ đổi màu trong khoảng giữa tháng 11 đến cuối tháng 12. Buổi tối các vÆ°á»n cây thÆ°á»ng được thắp sáng khiến khung cảnh càng trở nên huyá»n ảo. Ảnh: Allaabout-japan, Blog.gaijinpot, Justgola, Cuva.info.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 9
Hachimantai (Nhật Bản): Dãy núi Hachimantai nằm ở Tohoku sẽ không khiến bạn thất vá»ng vá»›i sắc màu rá»±c rỡ, đặc biệt ở hai đỉnh Akita và Iwate. Những tuyến Ä‘Æ°á»ng mòn Ä‘i bá»™ để ngắm lá là lá»±a chá»n hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm vùng nông thôn truyá»n thống nÆ°á»›c Nhật. Ngoài ra, bạn cÅ©ng có thể đắm mình trong các suối nÆ°á»›c nóng tá»± nhiên tại đây. Ảnh:Japanbyjapan.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 10
HÆ°Æ¡ng SÆ¡n (Trung Quốc): Công viên HÆ°Æ¡ng SÆ¡n nằm tại quận Haidian, phía tây Bắc Kinh, được mệnh danh là cung Ä‘iện mùa thu của giá»›i vÆ°Æ¡ng quyá»n. Vá»›i diện tích gần 2 km2, HÆ°Æ¡ng SÆ¡n là má»™t khu rừng lá Ä‘á» vá»›i hàng nghìn cây phong. Vào thá»i gian lá bắt đầu ngả màu, những lá»… há»™i lá Ä‘á» lần lượt được tổ chức thu hút lượng lá»›n du khách ghé thăm. Ảnh: Viettourist.
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 11
Nhung dia diem check-in voi la phong tuyet dep tai chau A hinh anh 12
Má»… à La (Trung Quốc): Má»… à La là khu rừng lá Ä‘á» rá»™ng nhất Trung Quốc nằm cách Thành Äô – thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên khoảng 280 km vá» phía bắc, trên con Ä‘Æ°á»ng dẫn tá»›i Cá»­u Trại Câu. Thá»i Ä‘iểm lý tưởng để đến thăm khu rừng này là giữa tháng 10 đến đầu tháng 11. NÆ¡i đây cÅ©ng có suối nÆ°á»›c nóng để bạn có thể đắm mình trong làn nÆ°á»›c ấm giữa không khí se lạnh của trá»i thu. Ảnh: Absolutechinatours, Jiuzhaigou_holiday.
4 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com