Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

10 trải nghiệm du lịch không thể bỠqua khi đến Macau

25/09/2018 /
2 lượt xem

Dù nổi danh vá»›i những sòng bạc, trên thá»±c tế Macau (Trung Quốc) có nhiá»u trải nghiệm và Ä‘iểm du lịch tuyệt vá»i dành cho du khách.

10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 1
Thăm vành Ä‘ai xanh Coloane: Nằm cách đại lá»™ Cotai nổi tiếng khoảng 10 phút Ä‘i xe bus, Coloane được mệnh danh là “vành Ä‘ai xanh†của Macau, cho du khách khoảng thá»i gian thÆ° thái, tránh khá»i ồn ã và xô bồ của khu vá»±c trung tâm. Coloane có công viên Seac Pai Van, khu bảo tồn Hắc Sa, cùng nhiá»u tuyến Ä‘Æ°á»ng leo núi, khu di sản và ngôi làng theo phong cách kiến trúc Bồ Äào nha. Ảnh: Theculturetrip.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 2
Làng Taipa: Làng Taipa cho du khách trải nghiệm linh hồn của Macau thá»i xÆ°a cÅ©, vá»›i sá»± pha trá»™n giữa kiến trúc, văn hóa của châu Âu và Trung Quốc. Bạn có thể Ä‘i dạo qua các con ngõ nhá» uốn lượn để khám phá các nhà hàng Bồ Äào Nha và bản địa, bảo tàng, phòng tranh, Ä‘á»n miếu, thưởng thức món ăn vỉa hè và mua sắm quà lÆ°u niệm. Ảnh: Taipa Village.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 3
Trung tâm lịch sá»­ Macau: Äược công nhận là Di sản Thế giá»›i năm 2005, trung tâm lịch sá»­ Macau có hÆ¡n 20 công trình tiêu biểu cho sá»± ảnh hưởng của hai ná»n văn hóa Trung Quốc và Bồ Äào Nha. Du khách có thể ghé thăm di tích nhà thá» St. Paul, quảng trÆ°á»ng Senado và ngôi Ä‘á»n cổ nhất thành phố A-Ma. Ảnh: Petzzz21/Flickr.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 4
Thưởng thức ẩm thá»±c cao cấp giao thoa đầu tiên trên thế giá»›i: Vá»›i lịch sá»­ hÆ¡n 400 năm, ẩm thá»±c cao cấp Macau được xem là những món ăn giao thoa đầu tiên trên thế giá»›i. Pha trá»™n giữa các nguyên liệu, kỹ thuật của Trung Quốc và Bồ Äào Nha, Macau có nhiá»u món ngon nổi tiếng nhÆ° minchi (làm từ thịt băm), gà kiểu Phi và tacho (món hầm). Ảnh: Macau Lifestyle.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 5
Trung tâm Khoa há»c Macau: Äây là Ä‘iểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhá» hoặc những ngÆ°á»i mê khoa há»c. Trung tâm có các triển lãm tÆ°Æ¡ng tác, cho du khách khám phá khoa há»c. Bạn có thể ghé thăm rạp Planetarium vá»›i 130 ghế có Ä‘iá»u khiển để trải nghiệm chuyến du hành 3D vào không gian. Äiểm quan sắt trên tầng 5 sẽ cho bạn chiêm ngưỡng khung cảnh đảo Taipa. Ảnh: Placesadvise.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 6
Cáp treo đồi Guia: Äến Công viên đồi Guia, du khách có thể Ä‘i cáp treo và ngắm toàn cảnh thành phố. Trên đỉnh đồi, ngoài khung cảnh tuyệt đẹp, bạn còn được khám phá pháo đài Guia, công trình được xây dá»±ng từ đầu thế ká»· 17. Pháo đài còn có má»™t nhà nguyện và hải đăng theo phong cách châu Âu. Ảnh: Asiatourist.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 7
Khu nuôi gấu trúc: Công viên Seac Pai Van có khu nuôi gấu trúc nổi tiếng. Với phí vào cửa khoảng 1,25 USD, bạn có thể khám phá cơ sở hiện đại rộng 3.000 m2 này và gặp gỡ những chú gấu trúc hay gấu trúc đỠđáng yêu. Ảnh: Arrival Guides.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 8
Những bãi biển tuyệt vá»i: Phía nam đảo Coloane có nhiá»u bãi biển đẹp, trong đó có bãi Hắc Sa nổi tiếng vá»›i cát màu Ä‘en Ä‘á»™c đáo. GiỠđây, bãi được thêm cát vàng để tránh xói mòn và là nÆ¡i tuyệt vá»i để bạn tận hưởng má»™t khoảng thá»i gian thÆ° thái. Bãi biển này cÅ©ng có nhiá»u nhà hàng hải sản. Bãi Cheoc Van cạnh đó nhá» hÆ¡n, nằm trong má»™t vịnh nhá» xinh xắn và yên tÄ©nh hÆ¡n. Ảnh: CNN.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 9
Äi leo núi: Macau có 13 tuyến Ä‘Æ°á»ng leo núi và tham quan thiên nhiên, phần lá»›n nằm ở Coloane. Tuyến Ä‘Æ°á»ng nổi tiếng nhất dài 8 km, Ä‘Æ°a du khách tá»›i Alto de Coloane, Ä‘iểm cao nhất thành phố, để ngắm cảnh biển. Ảnh: Secret Macau.
10 trai nghiem du lich khong the bo qua khi den Macau hinh anh 10
Ẩm thá»±c Ä‘Æ°á»ng phố: Ngoài những nhà hàng thượng hạng, Macau còn có nhiá»u món ngon trên Ä‘Æ°á»ng phố. Äừng bá» lỡ cÆ¡ há»™i thưởng thức những đặc sản địa phÆ°Æ¡ng nhÆ° bánh bao nhân thịt băm ở Sun Ying Kei, bánh quy hạt hạnh ở Fong Kei, bánh pudding sữa nóng ở Yi Shun hay bánh tart trứng ở hàng Lord Stow’s Bakery. Ảnh: Theculturetrip.
2 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com