Bạn đi xa, chúng tôi là nhà

Blog du lịch 24h

Những homestay ở Mộc Châu hấp dẫn tín đồ du lịch

05/10/2018 /
4 lượt xem

Cao nguyên Má»™c Châu (SÆ¡n La) không chỉ có đồi chè xanh, rừng hoa cải trắng… mà còn có cả những homestay nhá» xinh, thÆ¡ má»™ng giúp kỳ nghỉ cuối tuần của bạn trở nên tuyệt vá»i hÆ¡n.

Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 1
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 2
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 3
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 4
Mama’s house hostel (Nhà của mẹ): Homestay nhà gá»— này má»›i xuất hiện ở Má»™c Châu, được giá»›i trẻ yêu thích bởi khung cảnh đẹp nhÆ° trong những thÆ°á»›c phim Hàn Quốc. Mama’s House nằm giữa đồi mận thÆ¡ má»™ng. NÆ¡i đây chắc chắn sẽ là địa Ä‘iểm thu hút khách du lịch khi tá»›i đây đúng mùa. Ảnh: Mama’s house hostel, Cabiha, Maihan, Otoberxconn.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 5
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 6
Homestay có Ä‘a dạng các loại phòng nhÆ° phòng tập thể, phòng đôi gác mái, phòng đôi trong vÆ°á»n… Góc nào ở Mama’s house cÅ©ng Ä‘á»u là phông ná»n xinh xắn cho những tín đồ “sống ảo” chụp ảnh. Mức giá: 300.000-500.000/phòng, phòng tập thể có giá 95.000-150.000/ngÆ°á»i/giÆ°á»ng. Ảnh: Gmorning, Hanyyen.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 7
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 8
BÆ¡’s house: Căn homestay xinh xắn là địa chỉ quen thuá»™c vá»›i những ai yêu mến Má»™c Châu. BÆ¡’s house được giá»›i trẻ yêu mến bởi cách trang trí má»™c mạc, Ä‘Æ¡n giản, nhÆ°ng Ä‘em lại cảm giác ấm áp, gần gÅ©i. 
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 9
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 10
Chủ căn homestay rất yêu thiên nhiên nên đã trồng đủ loại cây quanh căn nhà, đặc biệt có cây bÆ¡ mùa hè sai trÄ©u quả, chính vì thế mà căn nhà này có tên là BÆ¡’s house. Căn nhà có đủ góc để chụp hình, góc nào cÅ©ng được trang trí Ä‘Æ¡n giản nhÆ°ng xinh xắn. Ngoài ra, BÆ¡’s house còn hấp dẫn du khách bởi giá phòng khá rẻ. Mức giá: Phòng tập thể là 50.000 đồng/giÆ°á»ng, phòng đôi: 150.000 đồng/phòng/đêm, phòng nhỡ: 500.000 đồng/phòng 5 ngÆ°á»i. Ảnh:Trada, Oxacu.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 11
Nhà Ta homestay: Nhà Ta là má»™t địa chỉ lÆ°u trú nổi tiếng ở Má»™c Châu, có kiến trúc Ä‘á»™c đáo, không gian mở, hài hòa cùng thiên nhiên. Khuôn viên Nhà Ta gồm những căn lá»u gá»— hình chóp, được lấy ý tưởng từ những ngá»n núi Mèo nhá»n, hùng vÄ© ở vùng cao Tây Bắc. Ảnh: Nguyenthuylinh.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 12
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 13
Nhà Ta cÅ©ng sở hữu nhiá»u góc check-in đẹp lung linh phục vụ các tín đồ mê chụp hình. Ngoài ra, homestay này còn nằm ngay trung tâm Má»™c Châu, thuận tiện cho bạn di chuyển đến các Ä‘iểm tham quan. Giá phòng tham khảo: Má»™t đêm lÆ°u trú dao Ä‘á»™ng từ 250.000-500.000/phòng. Ảnh: Quyenng, Le.thuy.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 14
Má»™c Châu Arena Village: Khu du lịch Má»™c Châu Arena Village nằm tại trung tâm thị trấn nông trÆ°á»ng Má»™c Châu. Từ nÆ¡i này, bạn có thể dá»… dàng đến tham quan các địa danh đẹp của Má»™c Châu nhÆ° thác Dải Yếm, đồi thông bản Ãng, đồi chè xanh bạt ngàn hay những vÆ°á»n mận, vÆ°á»n đào của bà con dân tá»™c. Ảnh: Dubeo.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 15
Các phòng trong khu homestay được thiết kế độc đáo dưới dạng container, hướng ra những đồi chè xanh ngút ngàn, mang đến khung cảnh yên bình, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như hòa mình với thiên nhiên. Mức giá: 250.000-500.000 đồng/phòng mỗi đêm. Ảnh: Asley_van.
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 16
Happy Land: Homestay Happy Land là má»™t địa Ä‘iểm bạn không thể bá» qua khi tìm kiếm nÆ¡i lÆ°u trú Ä‘á»™c đáo ở Má»™c Châu. Happy Land được thiết kế theo dạng phòng ngủ ống, có nhiá»u màu sắc, nằm giữa núi rừng thÆ¡ má»™ng. 
Nhung homestay o Moc Chau hap dan tin do du lich hinh anh 17
Bên cạnh những phòng nghỉ lạ mắt, nÆ¡i đây còn hấp dẫn bạn bởi khu vá»±c giải trí vá»›i vÆ°á»n hoa khoe sắc đủ loại, cùng trò chÆ¡i cảm giác mạnh Zorb Ball Ä‘á»™c đáo. Bạn sẽ nằm trong má»™t quả bóng bÆ¡m hÆ¡i khổng lồ và tá»± do lăn xuống má»™t ngá»n đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc Ä‘á»™ nào hết. Giá má»—i lần chÆ¡i là 10.000Ä‘/lượt. Giá phòng tham khảo: 250.000-500.000 đồng/phòng má»—i đêm. 
4 lượt xem

Tư vấn hỗ trợ

Khách hàng là thượng đế - Cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện

Advisor

028 3771 7970

Advisor

0909 288 238

Advisor

0917 970 101

Advisor

0916 510 101

Advisor

0904 678 774

Advisor

0916 130 101

Site by roboxt.com